Người theo dõi

Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

Xưa-Nay

    Khi xưa môi thắm rộn ràng 
Hoa xuân hoà khúc tình tang khắp trời
    Hương nồng đượm nét nụ cười 
Bao nhiêu quân tử chơi vơi trong lòng 
    Thả yêu thơ nhớ rồi mong 
Se tình gối mộng trời đông gió hiền 
    Thu chiều con chữ ngả nghiêng 
Thời gian phong phý hiền thơ xưa 
    Giđây dưới nắng chờ mưa 
Sương mai đã điểm khuất đưa bóng tùng
    Ngoái đầu nhín lại rưng rưng 
Tình đời sạt lở người dưng thôi đành 
    Ai người che đỡ nắng hanh 
Của đời nhân thế vin cành chiều rơi !
....................................LÊ TRẦN MINH..........................     
       
 

23 nhận xét:

  1. Tem bài thơ hay của tác giả Lê Trần Mình nè. Hii
    Ngày mới an vui bạn nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn MTL sang chơi... đúng rùi bài thơ ấy của tác giả LTM a í vừa tặng mình đó... hihihi

      Xóa
  2. Bài thơ thật nỗi niềm. Ngày mới nhiều niềm vui Em nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Lão Quangthau, ui nãy giờ chả để í, Lão hôm nay bỏ kính ra cũng đẹp zai í nhĩ... hehehe

      Xóa
  3. Chúc Anna ngày mới tràn ngập tiếng cười...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn a, Anna cũng chúc bạn ngày mới luôn vui và bình an...

      Xóa
  4. Ơ Anns ơi Lê Trân Minh có phải cí anh bạn Tu Mo Dâu của tớ không í nhở???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lão CU nói gì tớ chẳng hiểu... ai mà cí của Lão chứ... hehehe

      Xóa
    2. Em đây lão Ba Cu ơi -chi vậy nhỉ -

      Xóa
    3. Lão cứ nghĩ oan cho e rùi... TLM đây chứ đâu... hehehe.

      Xóa
    4. Lão Ba Cu đặt cho anh cái tên là -Tu Mo Dâu em ạ -

      Xóa
    5. Sao lại đặt tên đó chứ? ý nghĩa là gì hả a?

      Xóa
  5. Mà nay vầu nhà Anna thấy có hình mới nhé...đẹp ghê. Tớ khen.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihihi... nhà đẹp hông Lão CU, có người vừa tặng mình đó... hehehe

      Xóa
  6. Ui nhà mình đây hả zời? sao đẹp thế này chứ... hehehe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ha ha ,nhà bạn tui đây hả ,sao đẹp zậy trời!

      Xóa
    2. Ông bạn thấy sao? đẹp hông đẹp hông... hehehe, pải qua thường xuyên để ngắm đó nha... hehehe

      Xóa
  7. Tình đời càng ước càng say
    Chớ buồn năm tháng để rơi bớt tình.
    ...
    Sang thăm bạn được đọc bài thơ hay quá Anna ơi.
    Ngày mới ấm nồng nhé bạn tui ơi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nào hay tình mộng đâu đây
      Say trong mộng ảo còn hoài vấn vương...
      ---
      Cám ơn BM nha mình cũng chúc bạn vui nhiều trong cs... hihihi

      Xóa
  8. Thơ hay lắm
    Chúc bạn vui nhiều và ấm áp

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. E cám ơn a Hữu Hợp. chúc a ngày mới thật vui và may mắn nha...

      Xóa