Người theo dõi

Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Thu vàng...

Thu về.

Chờ nhé! thu về qua lối nhỏ
Vệt thời gian màu nhớ phai phôi
Cuối con đường hoa sữa buông lời
Hương nồng nàn tình thu đến vội.
...
Chờ nhé! thu sang trong mắt biếc
Gởi vào thu một chút tình thơ
Em lại về nhặt lá vàng mơ
Mãi ngây ngô thu đến bao giờ.

Hạ Đăng 3/8/2013



 













Tình thu.

Ai nhặt đếm lá vàng chưa nhỉ?
Gợi men say thu gọi ái tình
Lầu nguyệt đêm trăng mờ sương phủ
Hạ tàn thu mộng chốn điêu linh.
...
Tiết tấu dăm canh đợi mấy thu
Nguyệt tàn mây kín phủ giăng mù
Tàn đêm se thắt đời hư ảo
Mộng vàng dâng lối đượm tình thu...

HĐ 8/8/2013















Mùa thu Hà Nội.

Hà Nội mùa này đẹp lắm phải không anh?
Tiết thu sang mùa lá rụng chín vàng
Lữ khách viễn du say sưa trời thu mới
Gió heo may nhè nhẹ thổi miên man.
...
Hà Nội mùa này lãng đãng chút tình say
Chiều gió nhẹ thổi lay bờ tóc ngắn
Dạo phố quen xưa những con đường rợp nắng
Thả chiều hoang thấp thoáng dưới nắng vàng. 


HĐ 13/8/2013



















26 nhận xét:

  1. Chúc em một ngày vui và công việc thuận lợi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn a MCT... cũng lâu rồi mới gặp lại a... chúc a sức khỏe và bình an nhé... :)

      Xóa
  2. Trả lời
    1. Hehe... cám ơn c HD ghé thăm HĐ, rất vui được đón tiếp nhá... hehe

      Xóa
  3. ..Qua thăm chùm thơ thu của cậu nè....mình hỏng biết giờ là thu hay đông nữa á..hix..hix..

    Trả lờiXóa
  4. ...Cậu thiệt là ...cứ mất hút và cứ thảnh thơi trong lòng...mình muốn như cậu quá đi ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dù cs có làm sao đi nữa... hãy đứng lên và đừng nản lòng cậu nhé... mình tin là cậu làm được đấy Sóc... chúc cậu luôn bình an và may mắn... :)

      Xóa
  5. Đúng rồi khoảng cách xa mà gần,gần mà xa, bây chừ hổng có xa nữa nha, ngọt ngào ngày lễ ghe em hee!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn TT đã ghé thăm... đúng là tuy xa mà gần thật rồi... hihi

      Xóa
  6. Cảm tác Về Hà nội và Em
    (SG đêm Thu }
    Đã lâu lắm rồi tôi không ghé thăm em
    Lòng vẫn nhủ rằng mình đang có lỗi
    Nhưng ở trong anh yêu mùa thu hà nội
    Yêu kỷ niệm ngọt ngào dẫu năm tháng phôi phai
    Vẫn biết thời gian vẫn xây những lâu đài
    Để cho tình thơ vượt bão giông ghé lại
    Xuân, Hạ, Thu, Đông như cuộc đời nếm trải
    Anh chẳng quên Hà nôi bao giờ
    Dù đến rồi đi, dù âm thầm lặng lẽ
    Hà nội và em lời hẹn dấu trong tôi
    Rồi sẽ có phút giây ta lại bồi hồi
    Chân bước có liêu xiêu khi về qua phố cũ
    Mái tóc xanh ngày đã đổi mầu
    Bờ vai ấy nghiêng nghiêng chiều vần vũ
    Gánh nặng phận người, em gánh cả tình tôi
    Xin trả lại em, có lần thơ tôi viết
    Để tháng năm cho nhẹ gánh vai gầy
    Nhưng có lỗi, thơ tình tôi có lỗi
    Đắng nghẹn lòng xin đừng dận em ơi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xuân, Hạ, Thu, Đông như cuộc đời nếm trải
      Anh chẳng quên Hà nôi bao giờ
      Dù đến rồi đi, dù âm thầm lặng lẽ
      Hà nội và em lời hẹn dấu trong tôi.
      ...
      Rất vui a ghé thăm... khổ thơ trên rất hay a à, chắc a là người HN rồi, rất yêu và có nhiều kỷ niệm đẹp về HN đúng ko a... :)

      Xóa
  7. tặng em videoClip THU HÁT CHO NGƯỜI:
    http://ruaja.blogspot.com/2013/08/thi-yen-inh-nguyen-videoclip-thu-hat.html

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. HĐ rất vui và cám ơn a ghé thăm và tặng clip cho HĐ, chúc a đầu tuần thật nhiều may mắn nhé...

      Xóa
  8. thăm bạn nè
    chúc tuần mới ngày mới tuần mới vui nhiều ha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nổi Nhớ đó phải ko cậu... lâu quá ko gặp nhỉ... :) cám ơn bạn ghé thăm, chúc ngày mới nhiều niềm vui và may mắn nhá... ^_^

      Xóa
  9. NHÀ EM TẤP NẬP WA, CHEN MÃI..
    CÁM ƠN EM ĐÃ ĐỒNG CẢM, ANH MỚI ĐĂNG NHIỀU BÀI, CLIP..
    EM GHÉ NGHE SÓNG RU ĐÊM, BAO GIỜ TAI LẠI GẶP TA..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ HĐ cám ơn a thật nhiều chúc a ngày nghỉ đầy ấm áp bên gia đình a nhá... :)

      Xóa
  10. Thu đền rồi đó ...nhưng thu không lạnh
    Gió chỉ nhẹ nhàng....như gió lạnh hoang
    Gió lạnh thổi hoang ...làm ai rét buốt
    Lạnh ở bên ngoài ...Lạnh cả trong tim..
    ....cậu ui...úi..ùi....hix..hix...cứ dung dăng dung dẻ mãi thôi ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hì hì... dạo này tớ bận nhiều việc quá thông cảm cho tớ nhá cũng lâu rồi tớ ko sang thăm Sóc... xong công chiện tớ qua nhà làm phiền mãi thôi... hì hì

      Xóa
  11. nắng thì có khác gì đâu
    tai lá nên có thu sầu ngàn năm....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Woaaa... rất hân hạnh được người bạn mới ghé thăm... mình sẽ theo chân bạn sang nhà làm quen nhá... ;)

      Xóa
  12. Trả lời
    1. Cám ơn a đã ghé thăm và đọc thơ, chúc ngày mới nhiều niềm vui a XL nhé...

      Xóa