Người theo dõi

Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Khoảng cách của tình yêu...

Không biết giờ này người bên ấy ra sao?
Có nhớ em như ngày đầu mới biết
Hay bóng em chỉ hiện về trong giấc mộng
Rồi vụt bay như ảo giác lạ thường?
Đời ngăn mình hai đứa phải hai phương
Khoảng cách là những đoạn đường xa dịu vợi
Để đôi lúc ngay cả điều mơ ước…!!!
Được bên nhau... cũng thấy khó vô cùng.
Không biết giờ này anh có biết hay không?
Em nhớ đến anh hơn những gì gọi nhớ
Từng đêm buồn chỉ mình em…
Thì thầm nhau nghe niềm rung cảm bên người.
Em nhớ anh! Chỉ biết nhớ vậy thôi!
Bởi khoảng cách bao la em làm sao với tới?
Chỉ biết lặng im nghe tiếng lòng thầm gọi...
Phải hoán đổi làm sao em mới được bên người?.
                        BT. tặng cho người nơi xa ấy.

32 nhận xét:

  1. Sao chẳng có ai nhớ tới mệnh như Anna nhẩy???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Còi đây sao, vậy mà e cứ tưởng ai chứ... hehehe, sao lại quên a CÒI được chứ nhẩy... hehehe

      Xóa
  2. bài thơ tặng ấy rất xa
    rất thương nhớ với rất là đáng iu
    hihihi, ngủ ngon nha đồng hương!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn a BĐM nha, sao lại ngủ vào giờ này chứ, còn pải đi thăm hàng xóm nữa đó a à... hehehe

      Xóa
  3. Ối dời...dạo này mắt mủi kém quá, Anna có bài thơ tềnh iu mới mà tớ hổng ròm thấy...:D
    Nào từ từ gỡ kiếng ra đọc phát, xem iu đương ra làm sao nào...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui Lão hôm nay sao mắt mũi kém thế... rùi mở kiếng có thấy chữ nào hông chứ lị... hihihi

      Xóa
  4. Cám ơn Lão Quangthau sang chơi nha... chúc tối bình an nhé Lão...

    Trả lờiXóa
  5. Cám ơn Anna đã tặng anh bài thơ này
    Vì rằng xa xôi quá mà anh thì chẳng biết bay.
    Đi máy bay anh lại sợ nó lao xuống biển
    Nên chúng mình đành phảy chia tay...

    Anh biết em nhớ cũng chỉ nhớ vậy thôi
    Nếu iu anh thì em đã cuống lên rồi
    Chẳng chịu một mình nỗi cô đơn từng đêm gặm nhấm
    Chẳng cần hoán đổi gì mà vẫn có anh thôi...
    .....
    Thơ ra thơ nhá...


    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em nhớ Lão chỉ nhớ vậy thui
      Bởi đâu Lão và em xa tít
      Có lẻ ngay cả điều mơ ước
      Ở bên Lão thật khó vô cùng...
      ...
      Hehehe, cám ơn Lão họa thơ nha, chúc tối vui vẻ nhé Lão...

      Xóa
  6. Cho tớ mạn phép xưng anh với Anna nhé..vì thơ nó phải thế mới hay....chứ thơ tềnh iu mà cứ tớ với bạn nghe nó cứ thế nào....

    Trả lờiXóa
  7. bạn iu, ngủ chưa đấy. Khác nhau múi giờ, VN giờ là 22h20' rồi đấy SG bữa nay cũng thấy se lạnh và buổi tối và gần sáng. Cảm nhạn đc mùa đông và k khí tét đang về. Bạn có về VN ăn tết k? nếu về nhớ thông báo họp mặt nhé . Muốn gặp bạn mình vì bạn mình u.... nhưng vẫn xinh như mộng đấy nha. Ôm bạn một cái nào.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn sang chơi với mình... hehehe, mình về VN rùi bạn iu ơi, chúc ngày mới thật nhiều niềm vui nhé CG...

      Xóa
  8. Wow!Lại thấy bạn đổi tên blog rồi,đổi cả nền blog nữa.Nhìn lạ mà đẹp ghê đó.
    Ngủ ngon nha bạn hiền!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn TAĐ mình vẫn để vậy mà chỉ thêm có chút xíu chứ mấy... hehehe, ngày mới zui zẻ nhé bạn.

      Xóa
  9. Thơ tặng ngươi âý…là tặng cho tui hả? hehehehe...
    Ngày mới vui vẻ nhé bạn iu

    Trả lờiXóa
  10. Hehehehe... nếu bạn thik thì mình sẽ tặng đấy, ngày mới vui nhiều nhé MTL.

    Trả lờiXóa
  11. Há há há,
    Hôm dồi anh đến Đà Năng (Nẵng he he)
    Tự dưng dạo dực, băng khoăng thế lào
    Dưng mờ may quá... chả sao
    Chứ (mờ) gặp Người Đẹp thể lào cũng... yêu!
    Há há há!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hehehe...
      Cam on Gia sang cung gop zui
      Gap Gia som thi hay qua dui...
      Hehehe...

      Xóa
    2. Chào Lão Lẩm già...gớm đi Đà NẴng mờ không gặp người đẹp là hổng có may rầu...há há...

      Xóa
    3. Già hông may Lão CU ha... bi giờ miềng chờ Lão Cu thui... hehehe

      Xóa
  12. Ôi -tưởng thơ tặng cho miềng chớ -Mừng hụt rồi -...hehe...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ko sao e sẽ tặng cho a bài khác mừ... hehehe, chúc ngày thật vui a nhé...

      Xóa
  13. Mình bận quá , ko có thời gian viết bài . Tranh thủ ghé thăm nàng người đẹp tí nè. Lúc khác góp thơ sau nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào người đẹp NA... Mình hai nhà nên cứ chạy qua chạy lại vất vả quá... heheehe, CN vui nhé bạn...

      Xóa
  14. Bất cứ nơi nào có em, tôi luôn kề bên
    Bất cứ nơi đâu em đi, tôi sẽ luôn ở đó
    Bất cứ khi nào em thì thầm tên tôi, tôi sẽ luôn có mặt
    Làm thế nào để tôi giữ được mọi lời hứa với em
    Bởi tôi sẽ là loại người gì nếu buông tay em khi em cần tôi nhất
    Thiên thần bé nhỏ của tôi ơi, tôi sẽ mãi mãi giữ lấy em, thật gần...
    Ghé thăm em một tối mùa xuân nè em..chúc em luôn vui và yêu thương mãi nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui a đi máy bay hay sao mà nhanh thía... e mới ở bên nhà a về nè... hihihi, cám ơn a nhiều nha... chúc a tối vui và bình an nhé...

      Xóa
  15. Bani tui ơi có j ăn k đói quá. bay từ sáng giờ mới tới nè... Ôm một cái nào!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn đi đâu à... nhà mình bây giờ ko còn gì ăn... ăn tạm mình gói nhé... heheheh

      Xóa
  16. Vẫn vào xem blog của AnNa Trần đều đặn. Chúc em tết thật vui, sung túc nhé.

    Trả lờiXóa