Người theo dõi

Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

Đoạn kết một cuộc tình buồn... What Are Words - Chris Medina

     Juliana Ramos, nữ nhân viên pha cà phê tại Starbuck đã vô cùng vui mừng khi Chris ngỏ lời cầu hôn vào năm 2009. Họ đã yêu nhau từ nhiều năm trước. Vào tháng 10 năm đó, chỉ hai tháng trước khi đám cưới diễn ra, Juliana gặp một tai nạn xe hơi nghiêm trọng. Cô bị nhiều chấn động ở hộp sọ và mặt. Người ta phẫu thuật để chữa cho khuôn mặt cô lành lặn, nhưng bộ não thì không. Juliana phải ngồi xe lăn và bị liệt gần như toàn thân. Cô chỉ cử động được một phần khuôn mặt, miệng và cánh tay.
    “When a heart break, no it don’t break even” (khi một trái tim tan vỡ, nó sẽ không bao giờ vỡ tan được nữa). Chris Medina biết thế nào là trái tim tan vỡ. Nỗi đau khổ giày vò trái tim anh, nhưng chắc chắn rằng anh sẽ không từ bỏ. Chris quyết định sẽ ở bên Juliana mãi mãi, dù hôn lễ có thể sẽ chẳng bao giờ diễn ra. Anh luôn đeo chiếc nhẫn đính hôn trên chiếc dây chuyền ở cổ và trân trọng nó.

    Vào ngày mà lẽ ra họ sẽ đứng bên cha xứ trong nhà thờ, Chris viết một bài hát có tên “What has become of me?” (Anh đã trở thành điều gì?) tặng Juliana vẫn đang nằm điều trị trong viện. Anh hát rằng “Hơn cả một lời thề, trong những giờ phút đen tối nhất, anh sẽ là ánh sáng của cuộc đời em”. Anh đã giữ lời, suốt 2 năm sau đó, anh vẫn bên cạnh Juliana hàng ngày, giúp cô đứng dậy mỗi sáng, giúp cô sinh hoạt, và vẫn yêu cô như những ngày xưa.


"...Bất cứ nơi nào có em, tôi luôn kề bên
Bất cứ nơi đâu em đi, tôi sẽ luôn ở đó
Bất cứ khi nào em thì thầm tên tôi, tôi sẽ luôn có mặt
Làm thế nào để tôi giữ được mọi lời hứa với em
Bởi tôi sẽ là loại người gì nếu buông tay em khi em cần tôi nhất
Thiên thần bé nhỏ của tôi ơi, tôi sẽ mãi mãi giữ lấy em, thật gần...


    Ý nghĩa của cuộc đời luôn nằm ở những điều giản dị mà ta phải hy sinh lớn lao để giành được nó... hãy đặt mình vào hoàn cảnh của chris medina bạn sẽ cảm thận được tình yêu thật sự đây là bài hát làm cho mình xúc động nhất từ trước đến giờ mọi người hãy cùng cảm nhận và cho ý kiến nha!!!!!!!!!


       ST. 

36 nhận xét:

  1. Đọc mà thấy rối tung lên. Hay tại Lão đơn giản quá nhỉ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Lão bóc tem nha... Lão nghe hết bài hát chưa nào... ko đơn giản như Lão nghĩ đâu... hehehe, chúc Lão chiều đông thật ấm áp.

      Xóa
  2. Lời hứa ... đến thực hiện cũng là khoảng cách. Lấy nụ cười của Anna làm cho khoảng cách kia ngắn lại nha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng LỜI HỨA... ta pải thực hiện đấy BM à câu chuyện thật buồn bạn nhỉ nhưng... bạn sang thăm là mình thấy vui rùi đó BM... hihihi

      Xóa
  3. Chống gậy...qua thăm Anna xem đoạn kết của tềnh iu nó dư lào, ra làm sao..khà khà...
    Ngủ ngon nhé..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao hả Lão? bùn Lão nhẩy...

      Xóa
    2. Tềnh iu nó phẩy bùn bùn tí mới loãng mạn..khà khà.

      Xóa
  4. Ngày mới an lành nhé bạn tôi, hihihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn nhiều nhiều... chúc ngày mới vui vẻ nhé bạn... hihihi

      Xóa
  5. Bạn tui ơi (Chau Giang , thuy van ) nè
    Mình làm nhà xong bay mất. Làm lại cái khác sài chơi cho đã. hôm nay cái cũ về k cho mình vô cái mới nữa bó tay.com rùi nè. cái avatar của mình nó k thấy tháy cái này ai biết đâu. lỗi ở cái j hu huuuu. giờ làm sao đây bạn ui

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trời... pó tay lun bạn ui mình cũng ko rành lắm những vụ này... hehehe, tớ thường pó tay những chuyện vặt nên cũng hay nhờ chuyên gia làm dùm đó bạn tui ơiiiii... hehehe

      Xóa
  6. He he ,mấy cái vụ nghe nhạc tiếng anh này chịu ,thích nghe nhạc tiếng em hơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ui về nhà cũ chưa, mấy bữa nay pải đi tránh gió nên cũng ít về nhà cũ... hihi, bg có lẽ là bình an rùi nên pải về thui... chúc cậu ngày mới vui nhiều bạn nhé...

      Xóa
  7. Nghe lời rất rõ ,kèm theo phụ đề nên dễ hiểu ,tuy rằng nhạc chưa cảm lắm nhưng chất dung dị như kiểu nhạc đồng quê và lời bát hát gây xúc động ,lần đầu mình biết đến bài này

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn sang thăm và bình bài... chúc bạn ngày nghỉ thật vui và may mắn...

      Xóa
  8. Trả lời
    1. Cám ơn a nhiều nha... có về nhà cũ bên Yahoo chưa a? chúc CN vui nhé... đồng hương.

      Xóa
  9. Ý nghĩa của cuộc đời luôn nằm ở những điều giản dị mà ta phải hy sinh lớn lao để giành được nó...
    Chúc em buổi tối đong đầy hạnh phúc, ấm áp yêu thương

    Trả lờiXóa
  10. Cám ơn a MCT... a có nhà bên yahoo ko a? nếu có cho e xin địa chỉ nha... chúc tối vui và bình an a nhé...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. địa chỉ của anh: petminhchinh@yahoo.com.vn
      petminhchinhct.blog.yahoo.com

      Xóa
  11. Vừa cười được mấy hôm lại bị họ làm cho thành mít ướt rồi hu huuu BT ơi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ủa sao vậy bạn... aiiii làm bạn tui pải khóc? nói nge mình xử cho... hehehe

      Xóa
  12. ƯỚc j mình đc như bạn thì tốt quá, cười nhiều. Mình chán bản thân mình quá bạn ơi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đừng bi quan quá bạn Châu Giang à... cùng vui bạn nhé...

      Xóa
  13. Chúc em ngày mới may mắn và hạnh phúc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn a nhiều... nhưng e ko vào được nhà bên yahoo của a?

      Xóa
    2. Hình như nhà anh bên yahoo bị đóng cửa rồi
      Tối vui và tràn đầy yêu thương em nhé

      Xóa
    3. Oh vậy hả a? sao a ko xây nhà mới?... cám ơn a sang thăm nhà e... hiihihi... chúc a tối vui và ấm áp nha...

      Xóa
    4. bây giờ anh có nhà bên này rồi

      Xóa
    5. Vậy thì e pải chạy qua chạy lại bên này để thăm a thường xuyên thôi... hihihi

      Xóa
  14. Ghé thăm bạn chúc bạn những ngày cuối tuần vui vẻ hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. oh rất vui bạn sang chơi... cám ơn bạn, chúc ngày nghỉ thật vui bạn nhé...

      Xóa
  15. Chúc em ngày mới nhiều niềm vui

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn a... e cũng chúc a chiều bình an và ấm áp khi xuân về... hihihi

      Xóa
  16. Trả lời
    1. Hehehe... cám ơn bạn NH sang chơi nha... mình mấy hôm nay cũng ít qua nhà này nên cũng ko qua thăm bạn được... bg mình chạy qua nhà bạn liền đây mấy ngày rùi ko qua thăm cũng nhớ bạn bè quá... hehehehe

      Xóa